วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

3 เดือนรับรายได้เป็นล้าน

Topup2rich สุดยอดธุรกิจที่เปลี่ยนชีวิตผมไปตลอดกาล ?

บทความด้านล่างนี้เป็นอีก 1 ประสบการณ์ของนักธุรกิจ Topup2rich ที่อยากแชร์ให้เพื่อนๆได้รับฟัง

คอรัมน์นี้ผมได้เขียนต่อจากครั้งที่แล้วที่ผมได้ เล่าให้เพื่อนๆได้ฟังในหัวข้อ 
2 เดือนรับมาแล้วครึ่งล้าน

วันนี้ สิ่งที่ผมอยาก เล่าให้ฟังเกี่ยวกับ Topup2rich นั้นมีความตื่นเต้นมากแค่ใหน ลองมาฟังกันครับ ?

         อันดับแรกขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ บางคนอาจจะรู้จักผมแล้ว แต่บางคนก็อาจจะยังไม่รู้จัก ผมอดุลย์ ปาโผ ชื่อเล่น ก้อง ปัจจุบันอายุ 21 ปี นักศึกษาปี 4 ( กำลังฝึกงาน ) ปัจจุบันได้เข้ามาทำธุรกิจ Topup2rich เป็นระยะเวลา 3 เดือนกับอีก 26 วัน เป็นนักธุรกิจระดับ Pearl และมีรายได้เกิน 1 ล้านบาทภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือนแรกนับจากวันที่บริษัทเริ่มเปิดตัว


ภาพถ่ายงานฉลองความสำเร็จของบริษัท Topup2rich มีสมาชิกเกิน 1 แสนรหัส
และเปิดตัวสมาชิกที่มีรายได้เกิน 1 ล้านบาทภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น


       ทำไม ? วันนี้ผมถึงต้องโชว์ภาพความสำเร็จก่อนอันดับแรก ? แน่นอนครับ สิ่งที่ผมต้องการให้ทุกคนเห็นวันนี้ก็คือโมเดล แห่งความสำเร็จที่ได้พิสูทน์มาแล้วด้วยระยะเวลา ว่าทำได้จริง และสิ่งที่ผมทำได้ในวันนี้ ผมก็เชื่อว่ามันจะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆคน ที่กำลังเริ่มทำและเริ่มเข้ามาสู่ธุรกิจ Topup2rich และสิ่งที่จะทำให้ทุกคนจะต้องคิดต่อมา ก็คือ เขาทำได้อย่างไร ? ถ้าพูดถึงความสำเร็จระดับรายได้หลักล้านบาท ในระยะเวลา 3 เดือน สิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่คิดก็คือ คนที่ทำเช่นนั้นได้ต้องเก่งมากๆ และ เป็นคนระดับแม่ทีมธุรกิจเครือข่ายกระมัง หรือไม่ก็เป็นวิทยกร นักพูด ระดับมืออาชีพที่สามารถพูดโน้มน้าวใจผู้คนได้ หรือไม่อาจจะเป็น นักขายมืออาชีพหรือป่าว แต่สำหรับผมแล้ว สิ่งที่พูดมาทั้งหมดก่อนหน้านี้ ผมไม่ใช่เลยซักอย่าง ผมเป็นแค่เด็กธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากหาอะไรทำในขณะที่กำลังฝึกงานที่มหาลัย
         ผมไม่ใช่นักขายมืออาชีพ ไม่ชอบการขายตรง และไม่ชอบงานขายทุกชนิด ผมได้เข้ามาศึกษาและเริ่มต้นทำธุรกิจ Topup2rich ระยะเวลาผ่านไปแล้ว 3 เดือน เริ่มต้นทำธุรกิจวันที่ 1 กันยายน 2555 ผ่านไปเดือนแรก ทำคุณสมบัติครบ ขึ้นตำแหน่ง RUBY ผ่านไป 3 เดือนผมขึ้นตำแหน่ง Pearl และล่าสุด ในวันที่ 26 ธ.ค. 55 ทำคุณสมบัติครบ เข้าสู่ Millinaire Club สโมสรเงินล้าน ผมเป็นคนที่เคยแต่เอาความเป็นจริงมาพูด และวันนี้ผมก็กล้าพูดว่า topup2rich ให้คุณจริง ส่วนคนที่ทำแล้วแต่ยังไม่ได้ตามที่ต้องการ แสดงว่าคุณยังไม่ได้ให้ topup2rich

สิ่งที่คุณควรจะให้ topup2rich คือ

1. ใจ - จงเปิดใจกับธุรกิจนี้ก่อน
2. เวลา - คุณต้องมีเวลาศึกษา คิดหรือพูดถึง topup2rich บ้าง
3. ศรัทธา - ว่า topup2rich คือธุรกิจที่ไม่ได้เอาเปรียบใครและให้คุณจริง
4. กตัญญู - ไม่ทำลายชื่อเสียงของบริษัท หรือถ่ายทอดสิ่งผิดๆให้ทีมงาน

......ลองดู แล้วคุณจะรู้ว่า คุณก็ทำได้.......

สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนก็คือ ขนาดเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่เคยรู้จักกับคำว่าธุรกิจเครือข่ายเลย ได้เดินเข้ามาทำ Topup2rich แบบใสๆ ( ภาษาชาวบ้าน ) ยังสามารถสำเร็จจากธุรกิจนี้ได้ ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือน ความสำเร็จเบี้องต้นนี้แสดงให้เห็นถึงอะไรครับ ? >> มันแสดงให้เห็นถึงความง่ายของธุรกิจ ว่ามันง่ายแค่ใหน ธุรกิจนี้มันได้ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่มีศักยภาพน้อยที่สุด ก็สามารถสำเร็จได้ยังไงหละครับ ลดทิฏฐิลงแล้วลองมาศึกษา Topup2rich อย่างเปิดใจแล้วคุณจะไม่พลาดโอกาศสำคัญในครั้งนี้

รายได้รวมทั้งหมดล่าสุด ที่ผมได้รับ รวม 3 เดือนกับอีก 27 วัน


เคล็ดลับพิชิตรายได้หลักล้านกับ Topup2rich ภายใน 3 เดือน
1. ผู้นำต้องอธิบายที่มาของ topup2rich ได้
2. ผู้นำต้องเข้าใจว่าหัวใจหลักของ topup2rich คืออะไร
3. ผู้นำต้องอธิบายเรื่องความมั่นคงของบริษัทได้ชัดเจน
4. ผู้นำต้องทราบถึงคู่แข่งของ topup2rich ว่าคือใคร เป็นอย่างไร
5. ผู้นำต้องโชว์เทคโนโลยีการเติมเงินและระบบต่างๆของ topup2rich ได้
6. ผู้นำต้องเข้าใจแผนการตลาดอย่างลึกซึ่ง อธิบายได้ชัดเจนเข้าใจง่าย
7. ผู้นำต้องวางโครงสร้างแผน ไบนารี่แบบมีประสิทธิภาพสูงสุดในการช่วยเหลือทีมงาน
8. ผู้นำต้องรู้เทคนิคในการขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของบริษัท
9. ผู้นำต้องเพิ่มจุดขายด้วยกองทุนครอบครัวและกองทุนท่องเที่ยวและตอกย่ำ
เรื่อง Passive Income (แม้หยุดทำ แต่รายได้ไม่หยุด)
10. ผู้นำต้องอธิบายถึงความยิ่งใหญ่ของระบบ ITS ในอนาคตได้
ขอบคุณพี่ หน่อง ธนา มนุษย์เงินล้านของ topup2rich กับเคล็ดลับพิชิตเงินล้านนี้ด้วยนะครับ

เมื่อคุณได้รู้เคล็ดลับ (เคล็ดวิชา ดูหนังจีนเยอะไปหน่อย) เหล่านี้แล้ว และฝึกฝนจนช่ำชอง
คุณจะได้พบกับคำว่า นอนหลับได้เงินหมื่น นอนตื่นได้เงินแสน เหมือนกับที่ผมได้อยู่ในวันนี้หละครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น