วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สองเดือนรับแล้วครึ่งล้าน


ผมเริ่มทำธุรกิจ Topup2rich ได้สองเดือนกว่าๆรับมาแล้ว ครึ่งล้าน ?
         สวัสดีสมาชิกครอบครัว Topup2rich ทุกคน และ ผู้ที่กำลังให้ความสนใจในธุรกิจ Topup2rich ทุกท่านนะครับ ผมขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่ออดุลย์ ปาโผ ชื่อเล่น ก้อง ปัจจุบันผมอายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาปี 4 ยังเรียนไม่จบ ก้องเป็นสมาชิก topup2rich คนหนึ่งที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ตั้งแต่ที่ตัวผมเองได้ เริ่มต้นทำธุรกิจได้ 2 เดือนกว่าๆ ต้องบอกว่าอัดอั้น ตันใจอย่างแรง จนเก็บไว้คนเดียวไม่ได้ อยากจะบอกต่อเพื่อนๆพี่ๆทุกคนให้ได้ทราบเหลือเกิน ถึงรายได้ที่ผมได้รับ จาก topup2rich  ว่ามันมหาศาลแค่ใหน กับระยะเวลาแค่ 2 เดือน  ตัวผมเองสมัครธุรกิจ ตั้งแต่เดือน สิงหาคม วันที่ 20 ( ตอนนั้นระบบคำณวนคอมมิชชันยังไม่เสร็จ ) และได้เริ่มต้นทำธุรกิจอย่างจริงจัง วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นมาระยะเวลาจากเดือน กันยายน 2555 ที่ผมเริ่มทำ มาถึงตอนนี้วันที่ 19 พฤศจิกายน 2555  รวมเวลาประมาณ 79 วัน ( สองเดือนกว่าๆ ) รายได้รวมทั้งหมด ที่รับมาแล้วตอนนี้ 513,840 บาท จากภาพตัวอย่างด้านล่าง ( ภาพรายได้รวม )
รายได้จากโบนัสการจับคู่  469,840  บาท




รายได้ค่าขยายแฟรนไชส์  16,000  บาท




และรายได้ที่ผมเบิกมาก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้อยู่ในระบบ  10 กว่าวันแรก ที่เข้ามาทำระบบเช็ครายในเว็บไซต์
ยังไม่เสร็จ ก็เลยเบิกเงินสดจากบริษัทมาเลยจำนวนเงินที่เบิกมาตอนแรก 28,000 บาท (เบิกเงินสดที่บริษัท)

ใบเบิกเงินสดที่เขียนเบิกตั้งแต่ตอนที่ระบบ เว็บไซต์ยังไม่เสร็จสมบูรณ์






ภาพถ่ายเบิกเงินสดบางส่วนจำนวนเงิน 200,000 บาท ( สองแสนบาท )

จากท่านประธานบริษัท Topup2rich  วันที่ 12 สิงหาคม 2555


ใบเบิกเงินสด ที่เขียนเบิกวันที่ 12 สิงหาคม 2555


รวมรายได้ทั้งหมดที่รับมาแล้วจาก  topup2rich  ตอนนี้  513,840  บาท
     ผมอยากบอกทุกคนว่าวันนี้ ไม่น่าเชื่อครับกับระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนกับรายได้ที่เกิดขึ้น สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กธรรมดาคนหนึ่งได้เลย และ ทุกวันนี้ผมรับรายได้จาก topup2rich วันละหมื่นกว่าบาท และ เป็นตำแหน่งRuby ( สมาชิกที่มีรายได้แตะแสนครั้งแรก ) ผมไม่ได้เก่งกว่าใครๆ ผมเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ผมคุยไม่เก่ง พูดไม่เก่ง เพียงแต่วันนี้ ธุรกิจที่ผมได้เลือกทำนั้น เป็นธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อคนที่มี ศักยภาพน้อยที่สุด ก็สามารถสำเร็จได้ เพียงแค่เขามีโทรศัพท์มือถือ และ มีค่าใช้จ่ายที่ต้องเติมเงินโทรศัพท์ทุกเดือน ใช้โทรศัพท์กดโทรเข้าโทรออกเป็น ส่งข้อความเป็น เขาก็เริ่มทำธุรกิจนี้ได้ทันที ฉะนั้น topup2rich จึงเกิดการขยายตัวและบอกต่อกันอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือนกว่าๆ แต่กลับมีสมาชิกมากถึง 30,000 กว่ารหัส  วันนี้โอกาศมาถึงมือคุณแล้ว อย่ามัวลังเลอยู่เลยครับ เพราะตอนนี้ถนนทุกสายกำลังมุ่งหน้ามาสู่ Topup2rich 

     แค่วันนี้คุณเปลี่ยนที่เติมเงินมือถือจากที่เคยเดินไปเติมที่ 7-11 หรือ ไปเติมที่ตู้เติมเงินหยอดเหรียญ หรือที่จุดรับเติมเงินต่างๆ การไปเติมตามสถานที่เหล่านั้นบางคนอาจจะเติมมาแล้ว 5-10-20 ปี แต่เราก็ไม่เคยได้อะไรกลับคืนมาเลย จากการที่ไปเติมเงิน วันนี้จะดีกว่าใหมครับ แค่คุณเปลี่ยนที่เติมเงินมาเติมผ่าน ท๊อปอัพ ทู ริช บนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณเอง ได้ทั้งความสะดวกสบายรวดเร็วและยังมีโอกาศในการสร้างรายได้ตั้งแต่ หลักพันถึงหลักล้านบาท ต่อเดือน วันนี้ Topup2Rich เปิดโอกาศให้คุณรับรายได้ จากรายจ่ายของผู้คนทั้งประเทศ แล้วนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น