วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การปิดการขายอย่างไรให้ลูกค้าสมัคร



วิธีการปิดการขายโดยให้ลูกค้าให้ลูกค้ายอมสมัครใจทำธุรกิจอาชีพเสริมกับเรานั้นไม่ใช่เรื่องยากเพียงแค่คุณมีคุณสมบัติในการไปปิดการขายลูกค้า 4 ข้อที่ผมจะกล่าวดังต่อไปนี้คุณก็สามารถไป ชวนคนมาทำงานพิเศษกับคุณได้ไม่ยากเลยครับแล้วเขาจะยอมสมัครกับคุณแต่โดยดีและแทบจะไม่ปฏิเสธคุณเลยครับ
การปิดการขายอย่างไรให้คนยอมสมัครทำธุรกิจกับเรา
1.กล้าไหม
มีความกล้าหาญแฝงไว้ด้วยความอ่อนโยนในการปิดการขาย กล้าพูดและกล้าถามลูกค้าว่า ขณะนี้มีความสนใจและความต้องการมากน้อยแค่ไหนเพราะความกล้านั้นคือหัวใจสำคัญในการเริ่มต้นปิดการขายถ้าเราไม่มีความกล้าที่จะไปพูดคุยกับผู้มั่งหวังก็จะไม่เกิดการปิดการขายได้อย่างแน่นอน...อย่ากลัวลูกค้าให้เราคิดเสมอทุกๆครั้งที่เราออกไปปิดการขายลูกค้านั่นคือการนำสิ่งดีๆไปบอกต่อไม่ใช่คิดแต่เพียงว่าเราจะออกไปเอาเงินลูกค้าอย่างไรจงใช้ความกล้าของท่านให้เกิดประโยชน์...แล้วคุณจะสามารถปิดการขายลูกค้าได้อย่างแน่นอน
2.ตั้งใจไหม
มีความตั้งใจแน่วแน่ที่พยายามปิดการขายทุกครั้งและควรเชื่อด้วยว่า เราสามารถปิดการได้ด้วยตัวเราเองทุกครั้งที่เข้าพบผู้มั่งหวังความตั้งใจที่เราแสดงออกมานั้นมีส่วนอย่างมากที่จะทำให้ลูกค้ารู้ว่าเราต้องการนำสิ่งที่ดีๆมาให้เขาและความตั้งใจนั้นเป็นตัวอย่างที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในธุรกิจJ&Cอีกด้วย
3.ทุ่มเทไหม
ทุ่มเทพลังอย่างเต็มที่ตลอดเวลา ในขณะที่ทำการเสนอขาย ปลดปล่อยเอาความสามารถที่มีอยู่ภายในออกมาใช้ให้หมดอย่าออมฝีมือในการปิดการขาย...หลายๆคนที่ผมเจอมาชอบบ่นว่าท้อเวลาเจอลูกค้าปฏิเสธ1-2คนก็เริ่มท้อแล้วผมจะบอกเลยว่าเหตุผลที่คุณโดนปฏิเสธจากลูกค้าหรือผู้มุ่งหวังก้คือคุณไม่ทุ่มเทให้กับงานขายของคุณ...คุณไม่มีใจรักให้มันก็เลยไม่แปลกที่ว่าทำไมลูกค้าถึงไม่ยอมสมัครทำธุรกิจกับคุณเพราะคุณ"ยังออมมือในการปิดการขายอยู่ยังไงล่ะครับ"
4.มุ่งมั่นไหม
ขอให้คิดว่า การปิดการขายเพื่อให้ลูกค้ามาร่วมทำธุรกิจอาชีพเสริมกับเรานั้นเป็นเป้าหมายที่ท้าทายและคิดว่าเหมือนกับการเล่นเกมส์ที่เราต้องเป็นต่อคู่แข่งเสมอ...ผมเชื่อว่ามีลูกค้าหรือผู้มุ่งหวังหลายๆคนเขารอดูว่าคุณนั้นมีความมุ่งมั่นในการปิดการขายไหมจริงๆแล้วลูกค้าอาจจะพร้อมสมัครทำธุรกิจกับคุณอยู่แล้วก็ได้...แต่เพียงแค่ว่าเขาต้องการทดสอบความมุ่งมั่นของคุณว่าคุณมีความมุ่งมั่นพอที่จะปิดการขายเขาหรือเปล่า?...

สรุป
ถ้าคุณสามารถปฏิบัติตาม 4 ข้อนี้ได้นะครับผมเชื่อเลยว่ามีโอกาศน้อยมากที่ผู้มุ่งหวังจะ ปฏิเสธในการร่วทำงานพิเศษกับคุณแต่คุณเองก้ต้องมีความอดทนอย่างสูงด้วยเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจที่คุณกำลังทำครับ ขอบคุณครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น