วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การลงโฆษณาBanner



ตัวอย่างโฆษณาBanner
1.ขนาด 120x120
 Topup2richfilm1235 เติมเงิน mlm รายได้เสริม ธุรกิจ งานพิเศษ
2.ขนาด88x31
งานพิเศษ 
การลงโฆษา Banner นั้นสามารถทำได้หลายวิธี
1.แบบเสียเงิน
- ลงโฆษาณาแบบเสียเงินนั้นเราสามารถลงโฆษณาได้กับเว็บไซต์ทั่วไปที่เขารับจ้างลงโฆษณาโดยอัตตราค่าโฆษณานั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าชมเว็บและขนาดของ Banner ที่เราลงโฆษณาเช่น
1.www.sanook.com
2.www.kapook.com
3.www.wink.in.th
เว็บเหล่านี้มีผู้เข้าชมเยอะมากในหนึ่งวันจึงเหมาะแก่การลงโฆษณา
2.แบบฟรี
-การลงโฆษณา Banner แบบฟรีนั้นเราสามารถทำได้หลายวิธีเช่น
1.การรับแลก Banner ลิงค์กับเว็บไซต์เพื่อนบ้านซึ่งวิธีนี้เป็นที่นิยมมากๆคือการที่เราติดต่อไปขอแลก Banner ลิงค์กับเว็บไซต์อื่น
2.การลงBanner ในกระทู้ตามเว็บบอร์ดต่างๆที่เราไปตั้งกระทู้ไว้
3.การลง Banner ลิงค์ในอีเมลล์ หรือการทำการตลาดโดยใช้อีเมลล์ email-maketing โดยให้เราแทรกรูปภาพ Banner ลิงค์ไว้ในอีเมลล์ก่อนจะส่งไปหาผู้มุ่งหวังของเรา
ข้อควรระวังในการลงโฆษณา Banner
1.ให้เราเช็คลิงค์ย้อนกลับมายังเว็บเราทุกครั้ง
2.ก่อนจะลงโฆษณา Banner ให้ดูก่อนว่าเว็บไซต์ที่เราไปลงโฆษณานั้นมีผู้เข้าชมเยอะไหม เราจะได้ไม่เสียเวลา และ เสียเงินฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น