วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการส่งเมลล์เชิญชวน



เทคนิคการส่งเมลล์เชิญชวนให้ผู้สนใจมาเข้าร่วมธุรกิจ อาชีพเสริม กับเรา
การตลาดแบบ e-mail maketing นั้นได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ...แต่ก็จะมีหลายๆคนที่เอาวิธีนี้ไปใช้ในทางที่ผิดหรือที่เราเรียกว่า สแปมนั่นเอง ความแตกต่างของ สแปมอีเมลล์ และไม่ สแปมอีเมลล์ก็คือ การสแปมนั้นผู้ที่รับข่าวสารเขาไม่ต้องการที่จะรับอีเมลล์ของเรา....ก็เหมือนที่มีเมลล์ส่งมาหาเราแล้วบอกว่า รายได้เสริม อาชีพเสริม อะไรประมาณนี้ครับส่งมาหาโดยที่เราไม่ต้องการจะรับมันครับ...
วิธีการส่งเมลล์
1.ให้เราเตรียมข้อความที่จะส่งเป็นข้อความเชิญชวนหรือข้อความโฆษณา
2.สามารถใช้เมนูด้านซ้ายมือในการส่งได้เลยครับในระบบอีเมลล์จะมีอยู่แล้ว โดยสามารถส่งได้พร้อมกันทีล่ะหลายๆรายชื่อด้วย
Trick
1.เราต้องส่งให้คนที่เขาพร้อมจะรับข้อมูลเราเท่านั้น เช่น เพื่อนหรือคนรู้จัก เพราะไม่เช่นนั้นวิธีการที่เราใช้จะถูกเรียกว่า สแปม ทันทีครับแล้วคนเหล่านั้นจะไม่สนใจอ่านอีเมลล์และลบทิ้งเลยด้วยซ้ำ...จึงทำให้เราเสียเวลาเปล่าครับ
2.ในช่องที่ใส่รายชื่ออีเมลล์สามารถใส่ได้ทีล่ะหลายรายชื่อนะครับไม่จำเป็นต้องมานั่งส่งทีล่ะฉบับ
3.เมื่อสร้างข้อความแล้วควรมีลิงค์ย้อนกลับ มาที่เว็บไซต์ของเราด้วยเพื่อที่ผู้สนใจจะสามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ หรือเป็นเบอร์โทรที่ใช้ในการติดต่อกลับครับ
4.การส่งอีเมลล์ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจอย่างเดียวนะครับอาจจะเป็นเรื่องที่มีสาระเช่น วิธีการลดความอ้วน วิธีการทำให้หน้าใส แล้วเรา แทรกลิงค์และเบอร์โทรที่เกี่ยวกับธุรกิจไปด้วยครับ
คำเตือน
1.อย่าโฆษณาที่มันเว่อเกินจริงครับเพราะจะไม่มีใครเชื่อเราและมองว่ามันเป็นการ สแปมอีเมลล์ครับ เช่น ทำธุรกิจ 3 เดือนแสน อะไรอย่างนี้ครับ มันดูเว่อร์จนเกินไปครับ
2.ควรทำให้สม่ำเสมอครับแต่ไม่ใช่ถี่จนเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นสแปมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น